Barry Town Council is committed to serving the people of the town, by providing essential facilities and fostering community development and well-being for our residents. We are the largest Town Council in Wales, made of up 22 elected members, and served by 30 members of staff. The Council provides cemetery services, manages two community centres, green spaces, engagement and events within the town.
As we continue our commitment to community well-being, we are pleased to announce an opportunity for a dedicated professional to join the Council as Chief Officer (Town Clerk).
Working from the Town Council’s offices in central Barry, applicants must be able to demonstrate a dynamic skill set, with the capacity to think and act strategically, together with having experience of administrative management in a complex environment. You will need the ability to understand local government law and procedure, have sound financial knowledge and experience of staff line management. You will also need the capacity to successfully represent the Council in discussions with external bodies. Proficient ‘Office’ IT skills are also essential.
You will be answerable to the Council as a whole, acting as the principal advisor on all governance related matters to enable it to fulfil its statutory obligations. You will play a key role in advising on and supporting the formulation of policies, and ensuring the effective implementation of the Council’s decisions.
It is expected that you will have, or will work towards an appropriate professional qualification (Certificate in Local Council Administration or equivalent). A commitment to pursue continuous professional development is also expected.
You will also need to attend regular evening meetings and occasional weekends when required. The ability to speak Welsh is desirable, but not essential.
CVs will not be accepted.
CLOSING DATE: Midnight on 2nd May 2025
Barry Town Council is an Equal Opportunities Employer and welcomes applications from all sections of the community.
Mae Cyngor Tref Y Barri wedi ymrwymo i wasanaethu pobl y dref, trwy ddarparu cyfleusterau hanfodol a meithrin datblygiad y gymuned a llesiant ein trigolion. Ni yw’r Cyngor Tref mwyaf yng Nghymru, ac mae gennym 22 o aelodau etholedig, ac fe’n gwasanaethir gan 30 aelod o staff. Mae’r Cyngor yn darparu gwasanaethau mynwent, mae’n rheoli dwy ganolfan gymunedol, llecynnau tir glas, ymgysylltu a digwyddiadau yn y dref.
Wrth inni barhau â’n hymrwymiad i lesiant y gymuned, rydym yn falch o gyhoeddi cyfle ar gyfer gweithiwr proffesiynol ymroddedig i ymuno â’r Cyngor yn Brif Swyddog (Clerc y Cyngor).
Gan weithio o swyddfa’r Cyngor Tref ynghanol Y Barri, bydd angen i ymgeisyddion allu arddangos casgliad deinamig o sgiliau, gan gynnwys y gallu i feddwl a gweithredu’n strategol, yn ogystal â phrofiad o reolaeth weinyddol mewn amgylchedd cymhleth a heriol.
Bydd angen ichi allu deall cyfraith a gweithdrefnau llywodraeth leol, meddu ar wybodaeth ariannol gadarn a phrofiad o fod yn rheolydd llinell staff. Byddwch hefyd yn gorfod gallu cynrychioli’r Cyngor yn llwyddiannus mewn trafodaethau gyda chyrff allanol. Mae sgiliau TG ‘Office’ cymwys hefyd yn hanfodol.
Byddwch yn atebol i’r Cyngor yn ei grynswth, a byddwch yn brif ymgynghorydd ar bopeth yn ymwneud â llywodraethiant er mwyn iddo allu cyflawni ei gyfrifoldebau statudol. Byddwch yn chwarae rôl allweddol yn cynghori ar ac yn cefnogi’r gwaith o lunio polisïau, ac yn sicrhau y caiff penderfyniadau’r Cyngor eu gweithredu’n effeithiol.
Mae disgwyl y bydd gennych, neu y byddwch yn gweithio tuag at gymhwyster proffesiynol priodol (Tystysgrif mewn Gweinyddiaeth Cynghorau Lleol neu gymhwyster cyfatebol). Bydd disgwyl hefyd ichi ymrwymo i’ch datblygiad proffesiynol parhaus.
Hefyd, bydd angen ichi fynychu cyfarfodydd rheolaidd gyda’r nos ac ambell benwythnos yn ôl y galw. Mae’r gallu i siarad Cymraeg yn ddymunol, ond nid yn hanfodol.
Ni dderbynnir dogfennau CV.
DYDDIAD CAU: Ganol nos ar yr 2il Mai 2025
Mae Cyngor Tref Y Barri yn Gyflogydd Cyfleoedd Cyfartal ac mae’n croesawu ceisiadau gan bobl o bob cefndir.